Topcase bàn giao lô hàng vali đựng mẫu cửa và phụ kiện

Thứ ba - 04/12/2018 10:09
Topcase bàn giao lô hàng vali đựng phụ kiện và mẫu cửa nhôm của cty Nhôm Nam Hoa
Sản xuất vali đựng mẫu cửa nhôm
Sản xuất vali đựng mẫu cửa nhôm
 
Sau một thời gian tiếp nhận yêu cầu của khách hàng công ty Nhôm Nam Hoa, đội ngũ kỹ thuật của Topcase đã lên phương án tư vấn thiết kế để ra được maket bố trí tối ưu nhất, kích thước vali nhỏ nhất để đảm bảo việc di chuyển tiện lợi khi sử dụng của khách hàng.

Đáy vali được thiết kế để mẫu cửa, các khóa, tay cầm bản lề những đồ nặng. Nắp vali gắn các phụ kiện nhẹ. Ưu tiên đảm bảo thiết bị trên nắp phải không rơi khi di chuyển việc tháo nắp phải dễ dàng việc thiết kế mút đỏi hỏi phải chính xác để đạt được yêu cầu của khách hàng.
vali dung phu kien cua nhom
Vali mẫu cửa nhôm
 
vali nhom
Đáy vali cửa nhôm
phu kien cua trong vali nhom
Nắp vali cửa nhôm

Ngày 02/05/2019 Topcase đã hoàn thiện lô sản phẩm Vali mẫu cửa nhôm và bàn giao cho công ty TNHH Nhôm Nam Hoa. Sản phẩm đã đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng: đẹp, gọn nhẹ, mút chống sốc giữ chắc thiết bị. Trong quá trình thiết kế công ty đã tiến hành làm mẫu để khách hàng duyệt trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Đội ngũ kỹ thuật Topcase luôn hỗ trợ tư vấn trong suốt quá trình sản xuất để giúp tạo ra sản phẩm ưng ý nhất, chỉnh sửa kịp thời những yêu cầu của khách hàng.
vali mau cua va phu kien
Vali mẫu cửa nhôm và phụ kiện
 
vali nhom demo chuyen nghiep
Sản xuất vali nhôm theo yêu cầu

Topcase luôn cam kết tạo ra các sản phẩm vali nhôm tốt nhất, chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ sản phẩm của quý khách trong suốt thời gian sử dụng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
sản phẩm bán chạy
Tin xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây