TopCase tự hào tài trợ bộ vali đựng tranh tặng các nguyên thủ quốc gia

Chủ nhật - 14/06/2020 04:39
Công ty Topcase hân hạnh tài trợ bộ vali bảo quản tranh các nguyên thủ giúp bảo vệ an toàn cho bức tranh và nâng tầm sự chuyên nghiệp của sản phẩm đem tặng.
TopCase tự hào tài trợ bộ vali đựng tranh tặng các nguyên thủ quốc gia

Để tri ân các nhà lãnh đạo của đất nước với sự thành công của cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Công ty TopCase kết hợp với họa sĩ Mai Văn Nhơn, công ty Chiến Thắng cùng các cộng sự đã gấp rút hoàn thành hai tác phẩm chân dung của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sử dụng nghệ thuật tranh ghép gốm độc đáo tại Việt Nam. Đây cũng là họa sĩ của 20 bức tranh chân dung của các vị tổng thống quà tặng chính phủ Việt Nam nhân dịp Apech 2017.

Công ty Topcase hân hạnh tài trợ bộ vali bảo quản tranh các nguyên thủ giúp bảo vệ an toàn cho bức tranh và nâng tầm sự chuyên nghiệp của sản phẩm đem tặng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã rất cảm kích trước món quà làm bằng cả trái tim do ekip thực hiện đã tiến hành một buổi lễ gặp mặt để nhận món quà có ý nghĩa.

Sáng thứ sáu ngày 05/06/2020 tại văn phòng chính phủ số 1 Hoàng Hoa Thám ông Nguyễn Xuân Thành - phó chủ nhiệm văn chính phủ đã có buổi lễ tiếp đoàn thay mặt thủ tướng gửi lời cảm ơn và gửi lại cho đoàn những phần quà cảm ơn.
 

2

 

4

 

7


Chiều cùng ngày bà Nguyễn Thị Kim Ngân cũng có buổi gặp gỡ với đoàn tại Nhà Quốc Hội tại số 1 Độc Lập. Bà rất cảm kích và bất ngờ trước món quà mình được nhận về bức tranh vẽ chân dung bằng gốm rất đẹp. Sau khi chụp ảnh lưu niệm bà dẫn đoàn giới thiệu khu trưng bày bảo tàng bên trong tòa nhà quốc hội.
 

1

 

3


Với sự đóng góp nhỏ bé của mình, TopCase tự hào là đơn vị tài trợ sản phẩm vali đựng tranh cao cấp và phấn đấu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp bảo quản vận chuyển sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.

------#####-----
TOPCASE CUNG CẤP GIẢI PHÁP BẢO VỆ SẢN PHẨM CỦA BẠN MỘT CÁCH TỐT NHẤT!

☎ 0987834312 Mr Mạnh.
✉ valinhom86@gmail.com
Add: 47 TT2 Văn Phú, Hà Đông, HN.
Add: 532/25 Lê Văn Thọ, P16, Q.Gò Vấp, HCM.
 https://valinhom.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
sản phẩm bán chạy
Tin xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây